Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

TÂM SỰ ĐÀN ÔNG TRUNG NIÊN - BÀI HỌC GIỮ GÌN HẠNH PHÚC...

TÂM SỰ ĐÀN ÔNG TRUNG NIÊN - BÀI HỌC GIỮ GÌN HẠNH PHÚC...

Gia đình anh vào dạng khá giả, công việc ổn định, vợ đẹp con xinh, người ngoài nhìn vào ai cũng ngưỡng mộ. Thế nhưng…
Ngay từ khi cưới đã không thể làm vợ thỏa mãn vì “chưa đến chợ đã hết tiền”, anh Quang, 46 tuổi (Từ Liêm, Hà Nội) luôn day dứt và khổ tâm. Nhưng vì tự ái và sĩ diện, anh không dám trao đổi thẳng thắn với vợ, chỉ đau khổ và âm thầm quan tâm, chăm sóc nhiều hơn để bù đắp.
Ngày phát hiện vợ ngoại tình với một đồng nghiệp nam, anh như phát điên, đã dùng mọi lời lẽ nặng nề nhất để chửi rủa chị. Sau đó, anh chìm vào rượu bia, thuốc lá để quên đi nỗi đau và sự nhục nhã vì bị cắm sừng. Anh bỏ đi một tuần liền và rồi bừng tỉnh khi nghĩ tới cô con gái nhỏ mới 4 tuổi.
“Một phần lỗi tại tôi nên vợ mới như vậy. Từ lúc yêu tôi đã biết cô ấy là người có nhu cầu rất cao nhưng tôi lại cố gạt đi, nghĩ rằng chỉ cần mình bù đắp bằng sự chăm chỉ làm ăn, vun vén là ổn”, anh Quang kể lại.
Muốn giữ tổ ấm cho con, anh đã trở về, nói với vợ rằng cả hai từ nay sẽ sống vì con, anh đồng ý cho chị thỏa mãn sinh lý bên ngoài nhưng phải kín đáo để không ai biết. “Nói ra như vậy nhưng lòng tôi chỉ mong vợ thấy mình vì gia đình như thế thì cũng chấm dứt đi”, anh Quang nói.
Tuy nhiên mọi chuyện không hề dễ dàng, khúc mắc vẫn còn đó, vấn đề vợ chồng chưa được giải quyết triệt để. Việc hòa thuận bề ngoài chỉ là cái màng bọc vợ chồng dựng nên để con cái có một gia đình hạnh phúc, che đi hôn nhân đang trên bờ trượt dốc.
➡️➡️➡️ LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA:
Một người đàn bà 40 tuổi, có học, có chồng con đàng hoàng, tử tế, gia đình chồng lại khá giả, có người giúp việc, không phải vất vả việc nhà, nấu nướng cơm nước, chăm sóc con cái…lại được chồng hết sức tôn trọng sở thích cá nhân, để thời gian tự do đi du lịch, đi spa, đi làm đẹp lại đã nỡ lòng rũ bỏ tất cả để đi ngoại tình chỉ vì ck #y_ếusinh_lý.

Căn #bệ_n_h của anh thật tế nhị nhưng lại là nguyên nhân khiến không ít gia đình phải lao đao, tan vỡ vì nó đấy anh ạ. Tôi nghĩ việc trượt ngã của vợ anh một phần có trách nhiệm của anh đấy, biết vợ mình dù đã 40 tuổi nhưng vẫn xinh đẹp, hấp dẫn, lại đang ở độ tuổi hồi xuân mà anh lại không đáp ứng được cho vợ thì anh phải tìm ngay sự “trợ giúp” chứ.
Tuổi tác chỉ là một chuyện thôi anh ạ, đâu phải người đàn ông nào ở lứa tuổi ngoại tứ tuần như anh cũng yếu kém chuyện đó đâu. Mà #dẫu_có_yếu thật đi chăng nữa thì ở thời buổi này, y học hiện đại đâu có khó khăn gì để giúp anh lấy lại #bản_lĩnh_đàn ông, duy trì hạnh phúc gia đình. Tốt nhất bây giờ, khi vợ anh đã nhận ra sai lầm, thì anh cũng nên bỏ qua cho cô ấy.

Anh hãy cùng vợ bàn bạc để tìm ra cách chữa trị hiệu quả nhất cho $ự sụt #giảm_ham_muốốn của anh.
Thật sự, nếu vấn đề chỉ dừng lại ở nguyên nhân “yếu” thì y học có thể can thiệp.
Điều cực kỳ quan trọng là anh nên cởi mở, tâm sự thẳng thắn với vợ để cô ấy thật sự hiểu, thông cảm và hợp tác với chồng mình trong thời gian anh chữa bệnh. “Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn mà anh”. Tôi tin rằng vợ chồng anh đều là người có học, sẽ không quá khó khăn để hàn gắn hạnh phúc gia đình sau cơn sóng gió này.
=========================
👉 #Nhắn_tin vào hộp thư của fanpage: m.me/detextra.vn
🏩Trụ sở: 8/208 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội
☎️Hotline Tư Vấn MIỄN PHÍ: 0915.281.468 - 0981.797.227.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét